Chính sách Đổi trả và Hoàn Tiền

Chính sách đổi trả và Hoàn Tiền của Wiix được xây dựng dựa trên tinh thần bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Bạn đọc, khách hàng nên thảm khảo kỹ phần chính sách này của chúng tôi trước khi có quyết định mua hàng.

Chúng tôi luôn cam kết với quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm tại Wiix. Chính sách này bao gồm 2 phần chính là: Chính sách đổi trảChính sách Hoàn Tiền.

1. Chính sách đổi trả

1.1. Điều kiện đổi trả

Wiix hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm trong các trường hợp:

  • Sản phẩm còn bao bì đóng gói của nhà sản xuất (chấp nhận đã bóc bao bì) để thử.
  • Đổi mới sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Không có tác động vật lý, vào nước, rơi vỡ… làm hư hỏng, biến dạng sản phẩm.
  • Sản phầm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

1.2. Hỗ trợ đổi trả

Với lỗi kỹ thuật, lỗi sản xuất của sản phẩm hoặc do nhà cung cấp: Wiix hỗ trợ đổi sản phẩm mới cho khách hàng. Nếu sản phẩm hết hàng tại Wiix, quý khách hàng có thể lựa chọn hoàn tiền hoặc chọn mặt hàng khác phù hợp.

  • Khách đặt nhầm sản phẩm: Hỗ trợ thu hồi để đổi sản phẩm mới đúng với sản phẩm khách cần.
  • Giao nhầm sản phẩm: Wiix hỗ trợ giao lại đúng sản phẩm đã đặt.
  • Giao thiếu sản phẩm: Wiix sẽ giao bù số lượng còn thiếu theo đơn hàng.
  • Hàng hóa bị hư hại do vận chuyển: Wiix giao mới sản phẩm mới để thay thế.

1.3. Thời gian giải quyết đổi trả

Wiix sẽ tiếp nhận, xem xét yêu cầu đổi trả từ phía khách hàng, nếu thỏa mãn các điều kiện và quy định đổi trả chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục để đổi hoặc hoàn tiền cho khách hàng theo quy định thời gian như sau:

  • Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ vận chuyển hoặc sản xuất.
  • Nếu quá thời gian 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng phát hiện lỗi mà không thực hiện đổi trả sẽ không được hỗ trợ đổi trả.

Chúng tôi cần tối đa 7 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm giửi về để hoàn tất đổi trả cho khách hàng. Nếu quá thời gian 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng và thanh toán thành công Wiix không hỗ trợ đổi trả; lúc này bạn vẫn được áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng (1 năm) tham khảo thêm Chính sách bảo hành của chúng tôi.

1.4. Chi phí đổi trả

Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển, quý khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và miễn phí vận chuyển tới địa chỉ yêu cầu.

Các trường hợp khác Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển khi trả hàng về Wiix. Cước vận chuyển khi quý khách thực hiện trả hàng qua hệ thống vận chuyển (dịch vụ bên thứ 3). Chí phí được tính dựa vào thực tế vận chuyển hàng bị trả lại.

Trên đây là chính sách đổi trả của chúng tôi cho tất cả các sản phẩm được bán ra. Cùng với chính sách đổi trả bạn đọc cần tham khảo thêm chính sách hoàn tiền được trình bày dưới đây:

2. Chính sách hoàn tiền

2.1. Trường hợp được hoàn tiền

Khi mua hàng trên website Wiix nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn lại 100% tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc)
  • Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi, không hoạt động hoặc đã qua sử dụng
  • Sản phẩm bị hỏng do vận chuyển hoặc do lỗi sản xuất

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline.

Với những sản phẩm bảo hành mà khách hàng đã sử dụng; khi mã sản phẩm, nhãn sản phẩm hãng không còn sản xuất hoặc do lý do bất khả kháng, chúng tôi sẽ khấu hao thời gian sử dụng theo cam kết của từng nhãn hàng tới đại lý và khách hàng mua hàng trực tiếp.

Sản phẩm không hài lòng quý khách hàng: Nếu sản phẩm không hài lòng khách hàng do thái độ phục vụ, thời gian giao hàng không như lịch hẹn chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền cho khách hàng.

Như vậy hầu hết các lỗi từ chúng tôi hoặc đối tác vận chuyển của chúng tôi gây ra khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% cho đơn hàng của mình.

2.2. Trường hợp không hỗ trợ hoàn tiền

  • Hàng hóa hỏng hóc do khách hàng
  • Hàng hóa đã qua sử dụng hoặc quá 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng thành công
  • Sản phẩm đã qua sửa chữa
  • Tác động vật lý gây biến dạng một phần hoặc toàn bộ sản phẩm
  • Sản phẩm không do chúng tôi cung cấp, bán ra

2.3. Phương thức và thời gian hoàn tiền

Quý khách sẽ được hoàn tiền sau khi Wiix nhận được sản phẩm trả về.

  • Phương thức hoàn tiền: Thông qua chuyển khoản ngân hàng
  • Thời gian hoàn tiền từ 2-7 ngày làm việc

Nếu cần hỗ trợ thêm quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. Chúc quý khách mua sắm an toàn, tiết kiệm!